วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

60 คำศัพท์บอกลักษณะทางกายภาพ รูปร่างหน้าตา


คำศัพท์บอกลักษณะทางกายภาพ รูปร่างหน้าตา

คำศัพท์บอกลักษณะทางกายภาพ รูปร่างหน้าตา คำศัพท์ภาษาอังกฤษสำหรับการ

บรรยายผู้คน ลักษณะบุคคล (ภาษาอังกฤษ) สูง ต่ำ  ดำ ขาว  เตี้ย หัวล้าน ดูดี เท่ เก๋

คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษ  เวลาไปนัดเจอกันตามสถานที่ต่างๆ


1. fat : อ้วน

2. obese : เป็นโรคอ้วน

3. Dark skin : ผิวสีเข้ม

4. tall : สูง

5. attractive : น่าดึงดูด

6. good-looking : ดูดี  บางทีต้องแต่งตัวดีไปงานเป็นทางการอย่างสมัครงาน

ไปงานกระทรวง หรือไปงานประชุม พบปะผู้หลักผู้ใหญ่

7. thin : ผอม

8. Cute : น่ารัก

9. beautiful : สวย

10. scruffy : มอมแมม

11. Brown / Light brown skin :  ผิวสีน้ำตาล / ผิวสีน้ำตาลอ่อน

12. short : เตี้ย

13. Fair skin : ผิวสีอ่อน / ผิวขาว

14. smart : เท่ / เก๋

15. overweight : น้ำหนักเกิน

16. old : แก่

17. young : อายุน้อย

18. well-built : โครงร่างดี / สมส่วน

19. redhead : หัวแดง

20. slim : บาง

21. Honey skin : ผิวสีน้ำผึ้ง

22. Eyebrows : คิ้ว

23. pretty : น่ารัก / สวย

24. slender : หุ่นดี

25. middle-aged : วัยกลางคน

26. big round eyes : นัยส์ตากลมโต

27. medium height : สูงปานกลาง

28. wear glasses : สวมแว่น

29. bald : ศีรษะล้าน

30. bald-headed : ศีรษะล้าน

31. Plump : ท้วม

32. Stocky : ล่ำ

33. well-dressed : แต่งตัวดี

34. Shoulder length hair : ผมประบ่า

35. Wavy hair : ผมเป็นลอน หรือเป็นคลื่น

36. moustache : หนวด

37. beard : เครา

38. Tubby : อ้วนเตี้ย

39. homely : หน้าตาบ้านๆไม่ดึงดูด

40. handsome : หล่อ

41. Big : ตัวใหญ่

42. Small : ตัวเล็ก

43. long hair : ผมยาว

44. short hair : ผมสั้น

45. straight hair : ผมตรง

46. curly hair : ผมหยิก

47. fair-haired : ผมสีทอง

48. blond-haired / blonde-haired : ผมสีทอง

49. brown-haired : ผมสีน้ำตาล

50. ugly : น่าเกลียด  เป็นคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่เลี่ยงๆไปก็ได้ เวลาจะบอก

รูปลักษณ์ใคร

51. dark-haired : ผมดำ

52. ginger-haired : ผมแดง

53. blonde : สีบลอนด์

54. brunette : ผมสีน้ำตาลเข้ม

55. Grey eyes : ตาสีเทา

56. Blue eyes : ตาสีฟ้า

57. Brown eyes : ตาสีน้ำตาล

58. ...(color)eyes : ตา(สีทีต้องการใส่)

59. Skinny : ผอมมาก

60. Good Shape : รูปร่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น